Cam Kết Giá Tốt

10/03/2017

Lữ Hành Việt

Bình luận

Tại sao chúng tôi có giá tốt?

Với mục đích đem lại các giá trị tối đa cho khách hàng nên chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để có 1 mức giá tour/ dịch vụ tốt nhất. Một tour để có được giá tốt bao gồm nhiều yếu tố, cụ thể: 

- Giá 1 tour giá tốt thì giá các dịch vụ trong tour, cấu thành nên tour phải tốt, ví dụ vé máy bay, phòng nghỉ khách sạn, giá xe ôtô vận chuyển, giá thực đơn ăn trong nhà hàng...

- Hoặc giá tốt hình thành do các chương trình khuyến mãi, kích cầu của các đơn vị cung ứng sản phẩm dịch vụ như hàng không, khách sạn, du thuyền...

- Hoặc giá tốt hình thành do đơn vị cung ứng đưa ra giá tốt theo số lượng khách sử dụng dịch vụ nhiều, số lượng lớn, cam kết số lượng theo tháng (Ví dụ như các hình thức mua theo nhóm, có giá tốt vì số lượng khách đông)

- Hoặc với các tour lẻ ghép đoàn, giá tốt hình thành do lượng khách trong 1 tour đạt mức số lượng khách tối ưu. Giá các dịch vụ trong tour được giữ chỗ trước theo tháng, quý năm (các Serial vé máy bay, phòng khách sạn được đặt cố định trước)


Hiểu được các yếu tố tạo nên giá thành tốt của 1 tour mà chất lượng vẫn đảm bảo, chúng tôi luôn nỗ lực hết sức tìm nhiều cách để tạo ra các giá trị gia tăng thêm cho khách hàng khi sử dụng tour/ dịch vụ


Khách sạn giá tốt: Với hệ thống so sánh giá toàn cầu www.khachsan.dulichvietnam.com.vn & www.hotels.dulichvietnam.com.vn chúng tôi luôn tìm ra các khách sạn đạt tiêu chuẩn với mức giá tốt nhất. Chúng tôi so sánh hàng ngàn khách sạn trên các trang Web đại lý du lịch/ đại lý khách sạn hành đầu thế giới như: Booking.com – Expedia.com – Hotels.com... để có 1 giá phòng tốt nhất tại Việt Nam cũng như khách sạn toàn thế giới (hơn 220 quốc gia). Click xem thêm: Tại sao giá khách sạn của chúng tôi thường luôn tốt nhất?

Vé máy bay giá tốt: Với hệ thống so sánh giá toàn cầu www.vemaybay.dulichvietnam.com.vn & www.flights.dulichvietnam.com.vn chúng tôi so sánh hàng ngàn hãng hàng không cũng như hàng triệu chuyến bay để tìm ra giá tốt nhất và hành trình hợp lý. Click xem thêm: Tại sao giá vé máy bay của chúng tôi thường luôn tốt nhất?


Với quy mô lớn cùng nhiều đơn vị thành viên, chúng tôi với lượng khách hàng khởi hành thường xuyên nên luôn có mức giá tốt nhất với các đơn vị cung cấp sản phẩm du lịch như du thuyền, nhà hàng, khách sạn, hàng không, các điểm vui chơi du lịch v.v.... Chúng tôi thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mãi của các đối tác du lịch, tham gia các liên minh doanh nghiệp kích cầu... để có được những mức giá cạnh tranh nhất với chất lượng tour/ dịch vụ đạt tiêu chuẩn

Cam kết chất lượng đồng bộ, giá cạnh tranh và thường luôn là tốt nhất trên thị trường

 

MỘT SỐ GIẢI THƯỞNG CHÚNG TÔI ĐẠT ĐƯỢC GẦN ĐÂY

Opentour Group gồm nhiều đơn vị thành viên nhưng cùng một tiêu chí về chất lượng. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, phong cách chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch chất lượng tốt, giá cạnh tranh. Giải thưởng chúng tôi đạt được như “TOP 100 nhà cung cấp tin cậy”, “Sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng 2013”, "Dịch vụ lữ hành được hài lòng”, “Thương hiệu hàng đầu 2014”... đã phần nào thể hiện sự nỗ lực và thành công của chúng tôi 

"Thương hiệu Xuất Sắc 2016"

 

“Chứng nhận TOP 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình..."

 

“Chứng nhận Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” (2014) do Viện Nghiên cứu kinh tế & tổ chức toàn cầu GTA

 

“Chứng nhận Thương hiệu uy tín” (2015) do Viện Doanh Nghiệp Việt Nam & tổ chức toàn cầu GTA chứng nhận

 

“Chứng nhận Sản phẩm – Dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn” (2013) do Hiệp hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và Tạp chí người tiêu dùng Việt Nam

 

"Top 100 nhà cung cấp tin cậy" chứng nhận bởi Viện Doanh nghiệp Việt Nam & NQA Vương quốc Anh.

 

Giải thưởng chất lượng quốc tế hạng Vàng (2010) của Business Initiative Directions. Công ước chất lượng BID cung cấp cho các công ty, chứng nhận cam kết tôn trọng các tiêu chuẩn quốc tế. Giấy chứng nhận đại diện cho sự tôn trọng cho môi trường, cho cộng đồng nơi công ty hoạt động, lắng nghe khách hàng, dịch vụ khách hàng, dịch vụ sau bán hàng, tính bền vững của công ty, giảm chi phí và giá cả cạnh tranh

 

Bằng khen của tổ chức UNESCO Hà Nội

Đóng góp ý kiến

Xem thêm